Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Tìm hiểu về rượu Martell Creation Grand Extra

Martell Creation Grand thêm là để tưởng nhớ người sáng lập Jean Martell, phức tạp và đơn giản. Sự pha trộn đặc biệt và thanh lịch kết hợp sự tươi mát và ghi chú trái cây của Borderies eaux-de-vie với các ghi chú tinh tế và gia vị của lengthily trưởng thành eaux-de-vie từ Grande Champagne.

Kể từ 1715, ngôi nhà của Martell đã được lấy cảm hứng từ di sản sáng tạo của Jean Martell.
Ngày nay, tinh thần đó được thể hiện trong Martell Creation Grand thêm, với thiết kế kiến ​​trúc của nó và chọn eauz-de-vie lengthily trưởng thành trong hầm rượu Martell, làm cho nó biểu hiện hoàn hảo cho các cá nhân định hình di sản của mình.
Một loại rượu cognac tinh vi và thẳng về phía trước, một sự phản ánh đúng sự thật của khẳng định cá tính của eaux-de-vie lựa chọn cẩn thận trong hầm tạo của nó, nơi eaux-de-vie từ 1900 được bảo tồn.

Kết hôn, ghi chú trái cây tươi ngon của eaux-de-vie từ Borderies với các ghi chú nhiều gia vị hấp dẫn này của lengthily trưởng thành eaux-de-vie từ Grande Champagne.

Màu sắc: Một topaz sâu, hổ phách, rạng rỡ với  ánh sáng đẹp.

Mũi: ghi chú Tiểu gợi lên bánh mì gừng và hoa quả khô, sớm được khen ngợi bởi hương thơm tươi mát của cam mứt, các chanh zests và các hoa cây cam, lên đến đỉnh điểm trong một đêm chung kết tinh tế của các ghi chú rancio tốt đẹp, với một kết hợp của quả óc chó vết, cà ri dán và gỗ tuyết tùng .

Vị: Một cảm giác mềm mại và mượt phát hành sự vui vẻ này ngay lập tức đầu tiên và tăng cường độ mịn của sự pha trộn tinh vi. Sự vui vẻ ban đầu này, sau đó được tăng cường bởi một chiều dài đáng kinh ngạc trong miệng, đưa hương vị nở.

Serge Mansau được công nhận rộng rãi là một trong những thiết kế chai nổi tiếng nhất và sáng tạo trong vũ trụ sang trọng. Ông là nguồn cảm hứng cho Martell Creation Grand thêm. Lấy cảm hứng từ tinh thần và độc lập Martell được gọi là một nhà thiết kế tài năng như-minded. Xem xét một số phiến quân, biên hoặc sáng tạo háo ăn, ông đã tạo ra một số hình dạng sáng tạo và đẹp nhất của chai nước hoa trong vòng 40 năm qua.


Tag: Rượu ngoại,  rượu vang,  Vang chile,  Vang pháp,  Vang úc,  Vang ý,  Vang mỹ,  Vang Argentina,  Rượu sake,  Rượu sojurượu whisky,  Rượu Brandy,  Rượu Cognac,  Rượu vodka,  Rượu pha chế,  Bia bỉ,  Bia tiệp,  Bia đức,  Bia mỹ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét